Mục lục

+ Add to Giá sách

Chương trước Chương sau

Chương 228 Phu nhân danh chính ngôn thuận

  • Mức độ kinh ngạc của mọi người lúc này không thua kém Diệp Chi Tinh chút nào, bọn họ biết Mộ Lăng Phong là con trai trưởng nhà họ Mộ, người thừa kế nhà họ Mộ cao ngạo, lạnh lùng vô tình, hành động quyết đoán, không hề ấm áp. Sao có thể là Mộ Lăng Phong dịu dàng cẩn thận này được chứ?
  • Nhưng người trước mắt này... Bọn họ không khỏi nhìn sang Diệp Chi Tinh, người phụ nữ này có thủ đoạn hay đấy. Rõ ràng là kẻ thứ ba, tình nhân của Mộ Lăng Phong! Bây giờ lại lắc mình thay đổi, trở thành người vợ danh chính ngôn thuận của Mộ Lăng Phong, phu nhân chính thức của nhà họ Mộ! Có thể khiến nhà họ Mộ rầm rộ tổ chức tiệc tối cho cô, còn tốn bao tâm tư mời nhiều người có mặt mũi như vậy đến tuyên bố thân phận của cô! Sao lại làm vậy? Đương nhiên là để tăng thể diện cho cô rồi!
  • Lúc này Diệp Chi Tinh không biết hình tượng của cô trong lòng mọi người đã biến thành một người vô cùng thủ đoạn, lòng dạ sâu không đáy. Cô hoàn toàn đắm chìm trong sự dịu dàng của Mộ Lăng Phong, ngay cả đám người đang nhìn chăm chú kia cũng không rảnh bận tâm.
Chương khoá