Mục lục

+ Add to Giá sách

Chương trước Chương sau

Chương 194 Hình dung cô ta bằng từ hoa sen trắng

  • Mộ Lăng Phong che giấu sự thất vọng trong mắt, đi vào phòng với khuôn mặt lạnh lùng thường ngày, gật đầu với Hạ Vũ Phi. Hạ Vũ Phi đỏ hoe vành mắt: "Lăng Phong, vì sao anh lại lãnh đạm với em như vậy, chẳng lẽ là vì anh đến thăm em nên Diệp Chi Tinh không vui sao?"
  • Mộ Lăng Phong nhớ lại trước kia, nhìn Hạ Vũ Phi trước mắt, anh chỉ cảm thấy lạ lẫm. Rõ ràng trước kia cô gái này đáng yêu như vậy, không có tâm tư nặng nề, chỉ biết đối xử chân thành với mọi người. Nhưng bây giờ Hạ Vũ Phi cho rằng Mộ Lăng Phong không biết chuyện mình làm, cảm thấy Diệp Chi Tinh châm ngòi quan hệ giữa bọn họ, lần đầu tiên bọn họ gặp mặt, khi nhìn thấy bả vai nho nhỏ run run đó Mộ Lăng Phong đã không nhịn được muốn bảo vệ cô gái yếu đuối nhưng lại cố gắng hết sức vì anh này.
  • Nhưng bây giờ trong đầu Mộ Lăng Phong chỉ toàn là Diệp Chi Tinh, nhìn Hạ Vũ Phi như vậy anh liền nghĩ đến "hoa sen trắng" mà Hàn Tử Mặc từng nói, có lẽ từ hoa sen trắng là để hình dung loại người như Hạ Vũ Phi. Thấy Mộ Lăng Phong thất thần, Hạ Vũ Phi thầm băm vằm Diệp Chi Tinh trong lòng, hôm nay cô ta cố ý mặc áo ngủ màu trắng trong suốt, dáng người đẹp như ẩn như hiện, cánh tay khẽ ôm lấy bộ ngực sữa, làm cho người ta mơ màng.
Chương khoá